Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Bé Lớp 1 có cần học thêm?

quý phụ huynh học sinh hiện cần tìm kiếm giáo viên dạy kèm lớp 1 tận nhà???

Văn phòng nhân văn nhận giới thiệu thầy cô dạy kèm lớp 1 tại gia uy tín uy tín cao tại tphcm.

cấp 1 là nền tảng có ảnh hưởng sâu sắc đến quảng đời học sinh , đặc biệt là ở lớp 1 lúc học trò làm quen với các chương trình trước hết.

kiến thức lớp 1 cơ bản là toán học & TV, cân thiết là cách học cách đánh vần từng con chử, viết từng con số, đây là bài học trước hết, vỡ lòng của các em, nếu không tháu hiểu cách truyền đạt thì các em rất khó nhớ & khó tháu hiểu bài.
Bằng chương trình chuyên môn và phương pháp dạy chuyên nghiệp lâu năm của hàng ngũ giáo viên, SV nhiệt tình, tận tụy công ty chúng tôi tin sẽ truyền đạt chương trình lớp 1 cho học sinh, giúp học viên biết bài nhanh & hứng thú với việc tự học.

Với phương pháp dạy và sự nhiệt tình, trách nhiệm của nhóm thầy cô, SV của Văn phòng ở Tp.Hcm sẽ làm anh chị an tâm & hài lòng.

Đặc biệt trung tâm sẽ có các ngày dạy thử không thu phí để phụ huynh, học sinh có thể test trình độ của thầy cô dạy kèm lớp 1 tại nhà cũng như khả năng truyền đạt và kỹ năng kèm có phù hợp với con em mình không.
Chúng tôi nâng cao không chỉ kiến thức mà còn bổ trợ học trò học sinh trang bị đầy đủ phương pháp tư duy & phương pháp cần thiết để học bài.
giáo viên dạy kèm Lớp 1 tại nhà. Tập thể thầy cô nhiều đi dạy nhiều năm, có tâm với nghề, đang giảng dạy ở những trường bậc tiểu học tại khắp những quận, huyện nội thành Hcm. thầy cô dạy kèm Lớp 1 cam kết tiến bộ qua mỗi tháng cho con em.

gia sư dạy lớp 1 tại nhà Chúng tôi CHUYÊN:
dạy kèm lớp 1, luyện chữ đẹp, môn toán, TV, Tập Đọc, Chính Tả, Tô màu, Anh văn trẻ em, Organ, Piano, rèn trẻ chăm học, hổ trợ trẻ chuẩn bị bài mới trước lúc đến lớp, dạy bài cho học sinh chuẩn bị vào lớp 1, học trò đang học lớp 1.
Chúng tôi sẽ hổ trợ con các bạn:
- Luyện chữ đẹp, rèn kỹ năng làm Toán, văn, Anh…giảng dạy nâng cao.
- nắm lại chương trình cơ bản cho học sinh yêú.
- Luyện chữ, ghép vần, làm Toán nhanh cho các cháu chuẩn bị vào lớp 1.
- kèm theo kiến thức thay đổi của Bộ giáo dục.
kim chỉ nam CỦA Chúng tôi :
■Hướng dẫn phương pháp học tập và niềm thoải mái môn
■kỹ năng sư phạm dễ biết, sát kiến thức Bộ Giáo dục vừa mới ban hành. cam kết tiến bộ qua mỗi tháng cho học sinh HS



gia su day kem lop 1

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét