Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Chuyên dạy kèm môn toán ở nhà

TOÁN HỌC là môn học thiết yếu trong hệ thống các môn, nó chiếm một trong số lớn trong những đợt thi, từ thi học kỳ đến đến thi chuyển cấp, thi t.nghiệp và thi đh.

Môn toán còn là 1 trong các môn học khoa học tự nhiên lâu đời. Nó được xem là căn bản của tất cả tư duy, là môn học cơ sở để phát triển các hệ thống kiến thức mới, sáng tạo hiện đại.

® Đầu tư vào toán cho con các bạn luôn là một chọn lựa sáng suốt chưa chỉ để học giỏi, điểm cao mà còn tạo tiền đề đến con anh chị phát triển trí tuệ 1 cách chất lượng nhất.

Ưu điểm của Giáo viên ở Trung tâm Gia Sư:

  • thầy cô có nghiệp vụ sp tốt, xuất sắc chuyên môn
  • Có nhiều đi dạy nhiều năm tiếp xúc, dạy học cho học trò Học Sinh
  • Với đội ngũ thầy cô yêu trẻ, gần gũi, biết quan tâm cho tâm sinh lí của học viên
  • Đã phương pháp tiếp cận khoa học, bổ trợ học viên phát triển đồng bộ
  • Có hàng ngũ Giáo viên chuyên dạy kèm tại gia cho Học Sinh Quốc Tế


 


Đã nhiều năm hoạt động cùng hơn 2500 dạy kèm là thầy cô chuyên toán học, Trung tâm sẵn sàng cung ứng cho tất cả gia đình có nhu cầu tìm dạy kèm là thầy cô chuyên toán học về để gia sư, hổ trợ việc học, thi cử đến các cháu. Nếu phụ huynh có con em Học Sinh đang học mất căn bản môn toán, đang gặp khó khăn trong việc lĩnh hội chương trình môn toán trên lớp hay các em hiện trong những kỳ ôn thi thiết yếu,...Hãy mạnh dạn gọi đến Trung tâm Gia Sư Khuyến Học để được tư vấn, bổ trợ đúng và nhanh nhất.

Liên hệ: giao vien day kem mon toan

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét