Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Gia sư dạy kèm HSK uy tín

Lúc vào kỳ thi Hán ngữ Trung Quốc mỗi người cần làm 3 nội dung : phần nghe-hiểu, đọc-hiểu, phần cấu trúc cuối cùng là phần tổng quát. Có thể chúng ta cũng ý thức chuyện hiểu 1 thứ tiếng khác tiếng Việt bao giờ cũng thấy không ít khó khăn.

Chính vì thế để giỏi Hán ngữ hoặc 1 ngôn ngữ nào khác bắt buộc bạn phải cần có nỗ lực và quyết tâm. Hơn nữa kỳ thi Hán ngữ là kỳ thi có chủ đề rất nhiều bắt buộc học sinh phải có phương pháp khoa học để có thể thống kê kiến thức một cách tổng quan nhất.

Hiểu được việc đó tập thể gia sư chúng tôi đã lập 1 hàng ngũ dạy kèm ôn thi HSK có kiến thức chuyên môn vững, có tuổi nghề trong việc dạy tiếng Trung cho các kỳ thi HSK sẽ cùng học sinh bỏ qua những khó khăn trong khóa luyện.

Ở trung tâm giáo viên đều là những giáo viên dạy kèm có kiến thức Tiếng Trung Quốc giỏi, ý thức dạy học nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao và tác phong sư phạm chuẩn mực sẽ đem lại kết quả học đạt nhất cho người học.

Thời gian học thi HSK  ở trường chúng tôi sẽ là lựa chọn tốt nhất giúp bạn tăng cường vốn tiếng Trung và thực hiện những kĩ năng thực hành. Tại chương trình học, những giáo viên dạy kèm của trường tôi sẽ bày bạn nắm được các cách thức làm đề thi và các chiến thuật giải từng phần sao cho hoàn thành cũng như cách tìm đáp án đúng cho các câu hỏi.

Bạn đang có ý định lấy bằng ở các trường Đại học trong Trung Quốc hay muốn làm việc tại các tập đoàn mà còn ngại về khả năng tiếng Trung Quốc của mình? Không nên ngần ngại hãy liên lạc ngay với trung tâm luyện thi HSK để tới gần hơn với ước mơ của bạn. Cầu chúc bạn luôn thành công trong con đường học vấn và công danh
Bạn cần tìm gia sư liên hệ: Thầy Tâm [f] 0977 041 920 – Cô Phụng [f] 0866 767 467
nguồn: http://daykemtainang.com/T.aspx?Id=Gia-su-day-kem-HSK-Giao-vien-chuyen-day-chung-chi-HSK

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét