Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Kèm tiếng trung quốc nghe nói tận nhà

Tập thể gia sư dạy tiếng Trung tại nhà
Bạn mong muốn học Trung ngữ chuyên buôn bán?
Học viên băng khoăng về một người dạy tiếng Trung hiệu quả?
Hãy liên hệ ngay với Văn phòng giới thiệu bảo đảm được cung cấp một thầy cô giáo dạy kèm tiếng Trung hiệu quả đến học viên.
Muốn học tốt được Trung ngữ, thứ nhất cố gắng hiểu đúng phiên âm, vì bắt thật đúng phiên âm có nghĩa với việc người học chắc sẽ phát âm đúng hơn, và lúc khi đàm thoại, học viên sẽ thấy mình tự tin và đàm thoại tôt hơn rất nhiều. Ngoài ra bám chắt học giỏi phiên âm khi mới vào học chắc chắn góp phần rất lớn trong việc rèn chữ hán của học trò sau này, và có như vậy thì bạn rất dể không viết nhầm chữ trước thành chữ sau…
Chuyên môi giới thầy cô giáo Trung ngữ Tp.hcm với Nhóm gia sư tiếng Trung là các thầy cô giáo giỏi tuyển từ các trường Sư phạm, Nhân văn, Ngoại ngữ... với chất lượng thâm sâu và phương pháp tốt dịch vụ chúng tôi đảm bảo kinh nghiệm giáo viên nam nữ dạy kèm tư gia cho các em học sinh – sinh viên – người lớn.
Giáo viên nam nữ giảng dạy tiếng Trung đến người học đã công tác trong lĩnh vực có tiếp xúc tiếng hoa giáo viên dạy kèm tiếng hoa khi làm việc với đối tác và khách hàng.
Giáo viên dạy kèm tiếng Việt cho người hoa hiện công tác tại Việt Nam muốn học tiếng Việt.
Về kinh nghiệm giảng dạy: Gia sư dạy kèm tiếng hoa với tác phong giảng dạy nhiệt tình nhất.
Về kiến thức chuyên ngành: Gia sư dạy kèm tiếng Trung với kỹ năng thuần thục về từ vựng và phát âm.

Liên hệ: 08.6672 0503 - 0903 078 143  Văn Phòng Gia Sư Tài Năng

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét