Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Quận 8-Giáo Viên nhận dạy kèm lớp 4 uy tín

Quận 8-Thầy cô nhận dạy kèm lớp 4 giỏi nhất; Quận 8-Gia sư dạy kèm lớp 4 tại nhà; Quận 8-Thầy cô dạy lớp 4 uy tín...
Gia sư tốt nghiệm sp cấp 1 đang dạy trường công lập, tận tâm, đi dạy nhiều năm nhận dạy các cháu lớp 4, rèn chữ, Toán, văn, chính tả, Anh văn trẻ em, đàn nhạc họa. Quan trọng rèn trẻ hứng thú môn học, đạo đức, dễ hiểu, kèm sát báo bài học ở trường, chuẩn bị môn học hôm sau, tận tâm hổ trợ các cháu kém, ham chơi, ôn lại căn bản, kèm học sinh trường chuyên, các quận huyện khắp nơi nội ngoại thành.
Trung Tâm Giảng Dạy Học Sinh Lớp 4 Tại Nhà
Bằng kĩ năng chuyên môn cộng với chương trình dạy kèm chất lượng thâm niên của nhóm gia sư tận tâm, trung tâm đảm bảo sẽ truyền đạt kiến thức lớp 4 đến các bé, giúp các bé hiểu bài nhanh nhất và thích thú với việc học.
Phương pháp dạy học môn Toán lớp 4 của gia sư nhằm hổ trợ các em học sinh nắm bắt việc nắm chắc đến toán học qua việc rèn tốt các phương pháp, khái niệm trong môn toán. Quan đó giáo viên hướng dẫn các cháu lớp 4 suy nghĩ và lập luận theo phương pháp Toán học.
Phương pháp dạy kèm môn Tiếng Việt lớp 4 của Gia sư là rèn luyện cho các cháu nắm bắt phương pháp rèn luyện hoàn thiện đối với Từ ngữ và bài luận.
Điện thoại: 0902456027 - 0866767173 Thầy Sang - Cô Oanh
Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét